I. Giới thiệu chung.
An ninh là rất quan trọng đối với bất kỳ văn phòng hoặc cơ sở nào, mọi tòa nhà cần có cách để giữ an toàn cho không gian và hầu hết các tổ chức cũng cần hạn chế quyền truy cập vào một số khu vực nhất định. Astec là công ty kiểm soát truy cập đầu tiên sử dụng thẻ RFID, công nghệ truy cập di động và phần cứng chuyên dụng dựa trên sinh trắc học để đạt được các mục tiêu an toàn không gian. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ với một hệ thống thuận tiện và linh hoạt mang lại hiệu quả văn phòng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.
Ngày càng có nhiều công ty quyết định thay thế bảng chấm công và đồng hồ bấm giờ bằng hệ thống ghi thời gian tự động - và hưởng lợi từ chi phí lao động chính xác và sự hài lòng của nhân viên. Các giải pháp chấm công và chấm công tự động có thể giảm bớt việc nhập dữ liệu thủ công — và dễ bị lỗi — của bạn và cải thiện độ chính xác.
Sau khi đánh giá một số hệ thống dựa trên một số yếu tố, bao gồm chi phí, tính dễ sử dụng, tùy chọn tích hợp và các tính năng có giá trị, chúng tôi đã ra mắt Astec Accesscontrol Standard và Astec Accesscontrol Cloud.
Astec Giải pháp theo dõi Chấm công cung cấp một cách đơn giản để hợp lý hóa thời gian và điểm danh cũng như cách lên lịch mượt mà hơn. Người quản lý và nhân viên đều đặt lịch và kiểm tra thời gian thực sự dành cho công việc thông qua các ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc phần mềm dựa trên web.
II. Quản lý Workplace bằng các phương pháp nhận dạng linh hoạt và chính xác
Với công nghệ nhận dạng khuôn mặt, vân tay 3D thuật toán cho phép phát hiện chống giả mạo với sự kết hợp tốt nhất giữa tốc độ và độ chính xác. Tận hưởng các tùy chọn bấm linh hoạt bao gồm nhận dạng khuôn mặt, máy quét dấu vân tay, đầu đọc RFID và mã PIN cá nhân.
Nhận diện khuôn mặt. | Máy quét dấu vân tay | Đầu đọc RFID | Mã Pin cá nhân |
III. Một phần mềm toàn diện được thiết kế để chấm công và kiểm soát truy cập Quản lý hợp lý
Tất cả thời gian và dữ liệu tham dự sẽ được lưu trữ cục bộ.
Tự động tải xuống và tạo hồ sơ tham dự.
Nhiều loại báo cáo khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh báo cáo của mình để hiển thị thông tin liên quan đến nhu cầu kinh doanh của bạn.
Lập lịch làm ca thông minh giúp việc tạo ca ngày và ca đêm phù hợp với mọi người trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Truy cập dữ liệu chấm công và thời gian của bạn từ bất kỳ thiết bị kết nối internet nào hoặc tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động để triển khai linh hoạt.
Theo dõi chính xác các kỳ nghỉ, làm thêm giờ và làm bù, nhận và phê duyệt các yêu cầu nghỉ phép trong khi gửi thông báo cho nhân viên.
Astec AccessControl Cloud Ứng dụng giúp nhân viên dễ dàng bấm từ xa và theo dõi hồ sơ tham dự của chính họ.
Định cấu hình các cấp truy cập quản trị khác nhau cho quản trị viên.
API mở cho phép đồng bộ hóa dữ liệu với các hệ thống hiện có mà bạn sử dụng (Base app, 1Office, Bảng lương, Nhân sự, ERP, v.v.) một cách dễ dàng.
Thiết kế website bởi aiPlus.vn