logo_ai_plus

0977.727.128

Hỗ trợ 24/7

DANH MỤC SẢN PHẨM

Phần mềm quản lý chấm công, kiểm soát vào ra iBACS
phan-mem-quan-ly-cham-cong-kiem-soat-vao-ra-ibacs - ảnh nhỏ  1

Phần mềm quản lý chấm công, kiểm soát vào ra iBACS

An ninh là rất quan trọng đối với bất kỳ văn phòng hoặc cơ sở nào, mọi tòa nhà cần có cách để giữ an toàn cho không gian và hầu hết các tổ chức cũng cần hạn chế quyền truy cập vào một số khu vực nhất định. Astec là công ty kiểm soát truy cập đầu tiên sử dụng thẻ RFID, công nghệ truy cập di động và phần cứng chuyên dụng dựa trên sinh trắc học để đạt được các mục tiêu an toàn không gian. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ với một hệ thống thuận tiện và linh hoạt mang lại hiệu quả văn phòng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Giá bán: Liên hệ

Lượt xem 58

Đánh giá 2 lượt đánh giá

I. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHẤM CÔNG VÀ KIỂM SOÁT VÀO RA iBACS


Phần mềm quản lý chấm công và kiểm soát vào ra gồm hai thành phần chính.

 

1. Phần mềm quản lý dùng cho nhà quản lý đăng ký thông tin nhân viên văn phòng, tòa nhà và khách hàng, cấp phát thẻ, lấy vân tay, khuôn mặt, thống kê báo cáo...

phan-mem-quan-ly-vao-ra-acs

Bao gồm nhiều chức năng và nghiệp vụ quản lý như:

  • Quản lý phân quyền người dùng.
  • Quản lý phân quyền thiết bị
  • Quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Quản lý thẻ, vân tay, khuôn mặt.
  • Quản lý báo cáo chấm công.
  • Quản lý phân quyền cho phép truy cập vào những khu vực khác nhau trong văn phòng, tòa nhà.
  • Quản lý đồng bộ dữ liệu người dùng.
  • Thống kê và lập báo cáo,...

2.Thiết bị kiểm soát vào ra.

Thiết bị kiểm soát vào ra bao gồm:

banner41

easygate_spt_speed_gates_sydney_4

II. TÍNH NĂNG NỔI BẬT.


  • Tích hợp thiết bị nhận dạng:  Phần mềm hiện tích hợp hầu hết các thiết bị nhận dạng khuôn mặt, vân tay phổ biến trên thị trường...

  • Quản lý từ xa: phần mềm được thiết kế trên nên tảng web nên có thể quản lý bằng điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

  • Phiên bản Web: giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng cho người dùng.

  • Hỗ trợ nghiệp vụ chấm công: có các loại chấm công theo giờ hành chính, theo ca, các ca làm việc được cấu hình cài đặt sẵn...

  • Hỗ trợ : chỉnh sửa phần mềm để phù hợp với nghiệp vụ của từng đơn vị.

  • Tích hợp hệ thống: Phần mềm cung cấp API để kết nối với hệ thống thứ ba.

III. ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM.


  •  Dễ sử dụng

Phần mềm giao diện trực quan, các chức năng được phân nhóm rõ ràng.
Phần mềm quản lý chấm công và kiểm soát vào ra phiên bản Web giúp bạn quản lý dễ dàng bằng tất cả các thiết bị: điện thoại, máy tính bảng , Laptop mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.

  • Tính năng phần mềm

Có rất nhiều tính năng được bổ sung trong quá trình triển khai để phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của từng đơn vị

  • Tương thích nhiều loại thiết bị

Phần mềm có thể kết nối được hầu hết các thiết bị của các hãng khác nhau như: Idemia, zkteco, hikvion, uniview...

  • Bổ sung tính năng dễ dàng

Bổ sung các tính năng nghiệp vụ cho phần mềm theo yêu cầu của khách hàng mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

  • Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật am hiểu về hệ thống luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7.

IV. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP.


 

Thiết bị nhận dạng có nhận đc hình ảnh khi in ra giấy hoặc video không?

Hiện tại tất cả các thiết bị mà chúng tôi cung cấp đều có chế độ chống giả mạo đảm bảo an toàn truy cập.

Thiết bị nhận dạng có thể đáp ứng được bao nhiêu người dùng?

Với thiết bị thông thường có khả năng lưu trữ 10000 user và có lựa chọn nâng cấp lên 20000, 40000 user tùy theo nhu cấu khách hàng.

Tôi có nhiều tòa nhà cần lắp hệ thống này vậy có thể quản lý tập trung được không?

Được. hiện tại chúng tôi đã triển khai rất nhiều dự án như thế.

Tôi đang có hệ thống cũ muốn nâng cấp có phải thay thế hoàn toàn không?

Không, bạn chỉ cần thay thế phần mềm và giữ lại những thiết bị nếu còn sử dụng được.

Sản phẩm cùng loại

Thiết kế website bởi aiPlus.vn